Loading...

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng đối tác của KGC Cheong Kwan Jang

Thương hiệu Hồng Sâm Số 1 Thế giới KGC Cheong Kwan Jang rất vinh hạnh được đồng hành cùng với quý khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian qua. 

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp và hỗ trợ vô cùng chuyên nghiệp của các Đối tác giúp cho khách hàng có được trải nghiệm hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Đối tác cũng như KGC Cheong Kwan Jang.

 

Shinhan Bank - Ngân Hàng Shinhan

Đồng hành trong sự kiện thường niên dành riêng cho khách hàng VIP của Ngân Hàng Shinhan tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang đã nhận được sự ủng hộ tích cực của quý khách hàng.

 

 

Tại các sự kiện, Thương hiệu Hồng sâm Số 1 thế giới KGC Cheong Kwan Jang được tư vấn và giới thiệu đến quý khách hàng VIP những sản phẩm Hồng sâm tốt cho sức khỏe và Bộ quà tặng Tết cao cấp, phù hợp với nhu cầu nâng cao sức khỏe cũng như dành tặng cho những mối quan hệ thâm tình, trân quý.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân sự hỗ trợ và phối hợp từ Ngân hàng Shinhan, KGC Cheong Kwan Jang dành tặng đến quý khách hàng voucher ưu đãi đặc biệt, số lượng có hạn chỉ dành riêng cho khách hàng VIP của Ngân hàng Shinhan. 

Chương trình ưu đãi giảm giá 20% không giới hạn giá trị đơn hàng, chỉ dành riêng cho 100 khách hàng VIP tại TP Hồ Chí Minh và 50 khách hàng VIP tại Hà Nội. 

Thời gian áp dụng:

  • 18/12/2020 - 18/01/2021 (khách hàng VIP tại khu vực TP HCM)

  • 12/01/2021 - 12/02/2021 (khách hàng VIP tại khu vực Hà Nội)

(*) Voucher chỉ áp dụng khi mua sắm trên website chính thức www.kgcvina.com và không được áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.

 

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Beauty 

 

Phụ nữ là để yêu! Đồng hành cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Beauty, Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang dành tặng phái đẹp bộ đôi ưu đãi độc quyền để chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. 

Độc quyền dành cho khách hàng của Ngọc Dung Beauty: Nhận ngay voucher MUA 1 TẶNG 2: Tặng 1 Hộp Hồng sâm Goodbase Lựu đỏ 10ml x 30 gói + 1 Hộp Kẹo hồng sâm KGC 120G khi mua 1 trong các sản phẩm Hồng sâm Goodbase 10ml x 30 gói  vị Lựu đỏ, Mơ xanh, Chanh Dây tại website www.kgcvina.com.

Ngoài ra, khách hàng của KGC Cheong Kwan Jang khi mua đơn hàng trị giá từ 2.000.000đ tại  www.kgcvina.com sẽ nhận được voucher ưu đãi trị giá 3.000.000đ để sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Beauty.

 

 

Voucher trị giá 3,000,000đ được áp dụng duy nhất 1 lần cho 1 trong những dịch vụ sau:

  • Trẻ hóa da công nghệ Laser

  • Căng trắng da phương pháp điện di tế bào gốc vùng mặt 

  • Giảm mỡ tạo dáng Smart Ultra 3D 

  • Thanh lọc, đào thải độc tố vùng mặt công nghệ Laser than hoạt tính 

  • Đưa Oxy tươi - Thải độc tố cho da 

  • Triệt lông (1 vùng tùy chọn) 

  • Ủ Nano căng bóng môi 

  • Trẻ hóa vùng mắt công nghệ Super Hifu 

  • Laser trị thâm vùng kín 

  • Điều trị mụn cám

Sự hợp tác giữa KGC Cheong Kwan Jang và Ngọc Dung Beauty đã  mang đến cho khách hàng những ưu đãi tuyệt vời.

 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên