Loading...

Tập đoàn KGC và Viện Vaccine Quốc tế (IVI) ký kết Biên Bản Ghi Nhớ (MOU)

 

Vào ngày 3/12/2020, Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc Korea Ginseng Corp. (KGC) đã ký một Biên bản ghi nhớ (MOU) với Viện Nghiên cứu Vaccine Quốc tế (IVI) về việc hợp tác phát triển vaccine. Theo đó:

Thương hiệu Hồng sâm Cheong Kwan Jang trực thuộc KGC sẽ cung cấp 12 loại ginsenosides (saponin) của hồng sâm cho Viện Nghiên cứu Vaccine Quốc tế.

• 12 loại ginsenosides này sẽ được sử dụng để phát triển các chất tăng cường miễn dịch trong vaccine thông qua nghiên cứu chung với Viện Nghiên cứu Vaccine Quốc tế.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ được tổ chức tại Viện Nghiên cứu Vắc xin Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia Seoul, với sự tham dự của Chủ tịch Tập đoàn KGC – Ông Kim Jerome, và hai vị khách quý từ Trụ sở R&D của Tập đoàn KGC, ông Kim Jae-soo và ông Park Chae-gyu.

Tập đoàn KGC và Viện Nghiên cứu Vắc xin Quốc tế lên kế hoạch hợp tác phát triển hợp chất tăng cường miễn dịch cần thiết cho việc nghiên cứu vaccine, sử dụng nguyên liệu chính từ hồng sâm Cheong Kwan Jang – thương hiệu trực thuộc tập đoàn.

Với việc ký kết Biên bản ghi nhớ này, Tập đoàn KGC sẽ cung cấp 12 loại ginsenosides (còn gọi là saponin, một loại dưỡng chất mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người) có trong hồng sâm. Viện Nghiên cứu Vắc xin Quốc tế sẽ ứng dụng ginsenosides như chất tăng cường miễn dịch để nghiên cứu và phát triển các loại vaccine.

Từ lâu hồng sâm đã được biết đến với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Cục an toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) cũng đã công nhận hồng sâm là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người.

Tiến sĩ Song Man-gi, Phó giám đốc khoa học tại Viện nghiên cứu vắc xin quốc tế cho biết: “Chúng tôi sẽ nghiên cứu và ứng dụng khả năng tăng cường miễn dịch của hồng sâm để để phát triển các chất tăng cường miễn dịch cần thiết cho các loại vaccine khác nhau, ví dụ như vaccine Covid 19.

Ông Park Chae-gyu, người đứng đầu Trụ sở nghiên cứu & phát triển R&D của Tập đoàn Nhân sâm KGC cho biết, “Chúng tôi hy vọng tác dụng của hồng sâm đối với sức khỏe sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn thông qua ứng dụng hồng sâm Cheong Kwan Jang vào nghiên cứu vaccine.

Thông tin thêm: Viện Nghiên cứu Vắc xin Quốc tế (IVI) là tổ chức quốc tế phi lợi nhuận chuyên nghiên cứu, phát triển và phân phối các loại vaccine. Hiện IVI đang hợp tác với các công ty phát triển vắc xin trong và ngoài Hàn Quốc để phát triển vaccine Covid 19 nhằm đối phó với đại dịch gần đây. 

Nguồn: kgc.co.kr

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên