Loading...

Nhà máy sản xuất Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang

Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc (KGC) được thành lập vào năm 1999 để tiếp nối lịch sử và truyền thống kéo dài hơn 120 năm. Tự hào là công ty nhân sâm hàng đầu của Hàn Quốc. Với mục tiêu lấy sức khỏe của người dân làm trách nhiệm của chính mình trong nhiều năm, KGC hiện đang phấn đấu trở thành một công ty y tế toàn cầu mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.
Hiện tập đoàn có hai nhà máy sản xuất và chế biến nhân sâm lớn: Nhà máy Buyeo và nhà máy Wonju. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai nhà máy này nhé!

I. Nhà máy Buyeo

1. Nhà máy sản xuất hồng sâm lâu đời nhất

Buyeo là nhà máy sản xuất hồng sâm lâu đời nhất và là nơi thừa kế công nghệ sản xuất nhân sâm của Hàn Quốc. Buyeo trở thành một nhà máy hiện đại hóa vào năm 1978 và là tiêu chuẩn cho các cơ sở sản xuất hồng sâm trên toàn thế giới.

2. Công nghệ sản xuất Tinh chất hồng sâm cô đặc khoa học nhất 

Buyeo Factory là nơi sản xuất tinh chất hồng sâm củ cũng như các sản phẩm hồng sâm dạng bột, dạng viên, áp dụng quy trình khoa học và công nghệ cho phép sử dụng hồng sâm một cách tiện lợi tùy theo sở thích của khách hàng.
 

II. Nhà máy Wonju 

1. Công nghệ sản xuất hồng sâm tiên tiến, hiện đại

Nhà máy chủ yếu sản xuất các sản phẩm hồng sâm dạng túi để dễ dàng sử dụng với bí quyết hơn 120 năm. Tại nhà máy này, KGC sản xuất các sản phẩm hồng sâm phổ biến nhất của Cheong Kwan Jang, phản ánh lối sống của người hiện đại: tiện lợi và dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi. Một số sản phẩm điển hình như: Tinh chất hồng sâm pha sẵn Everytime, Hồng sâm phụ nữ Hwa Ae Rạk và Nước hồng sâm pha sẵn Tonic,...

2. Hệ thống đảm bảo chất lượng

Nhà máy Wonju là một hệ thống chất lượng độc lập để sản xuất các sản phẩm hồng sâm sang trọng ở cả trong nước và nước ngoài. Dựa trên nguyên tắc đặt chất lượng lên hàng đầu, KGC kiểm soát chặt chẽ an toàn chất lượng không chỉ với GMP và HACCP mà còn cả FSSC 22000, KMF halal,...

Tham khảo các sản phẩm Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang Tại đây 
 

Nguồn thông tin: 
https://www.kgc.co.kr/en/rnd/factory/buyeo-factory.do
https://www.kgc.co.kr/en/rnd/factory/wonju-factory.do  
 

 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên