Loading...

[PRESS] HLV Park Hang Seo tặng hồng sâm KGC Jung Kwan Jang cho vợ Bùi Tiến Dũng

Biết Khánh Linh - bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa sinh con, HLV Park Hang-seo đã gửi tặng Hồng Sâm Hàn Quốc KGC Jung Kwan Jang để cô bồi bổ sức khỏe.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe món quà HLV Park Hang-seo tặng cô (phải). Ảnh: Instagram linglinh

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe món quà HLV Park Hang-seo tặng cô (phải). Ảnh: Instagram linglinh

Trưa 4/11, tuyển Việt Nam được xả trại sau khi hoàn thành cách ly và tiêm mũi ba vaccine Covid-19. Bùi Tiến Dũng ngay lập tức về nhà ở Bắc Ninh để ở bên vợ con, mang theo món quà HLV Park Hang-seo gửi tặng bà xã Khánh Linh. Trên Instagram, Khánh Linh khoe hộp hồng sâm Hàn Quốc KGC Jung Kwan Jang cùng lời cảm ơn: "Cảm ơn thầy, một người thầy không chỉ tâm lý và quan tâm với mỗi cầu thủ, còn luôn quan tâm tới người thân của cầu thủ nữa ạ".

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park tặng quà cho vợ con cầu thủ. Trước đó, khi Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức mang bầu, ông cũng tặng cô thuốc bổ trong chuyến ghé thăm Nghệ An. Hay những lần đi thi đấu nước ngoài, nhà cầm quân người Hàn Quốc thường mua quần áo, đồ chơi để tặng các con của học trò. Ông được gia đình các tuyển thủ rất yêu quý vì cách sống tình cảm, tâm lý và chu đáo.

Bà xã Bùi Tiến Dũng sinh con gái thứ hai - bé Mochi hôm 31/12/2021, đúng ngày anh và tuyển Việt Nam về nước sau hành trình tại AFF Cup 2020 ở Singapore. Anh cùng đồng đội chỉ phải cách ly 3 ngày thay vì 7 ngày như thông báo đầu.

Bùi Tiến Dũng có 10 ngày để nghỉ ngơi bên gia đình trước khi trở lại hội quân cùng tuyển Việt Nam (ngày 13/1) chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại cuối World Cup 2022. Theo kế hoạch, thầy trò ông Park tập luyện tại Hà Nội khoảng một tuần rồi di chuyển sang Australia chuẩn bị cho trận đấu ngày 27/1. Sau đó, tuyển Việt Nam về nước tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 (đúng mồng 1 Tết âm lịch) tại SVĐ Mỹ Đình.

Nguồn: Ngoisao.net

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên