Loading...

Ngày Của Mẹ, Bày Tỏ Như Thế Nào? Hồng Sâm Cheong Kwan Jang mách nhỏ cho bạn.

Ngày của Mẹ (Mother’s Day trong tiếng Anh) là dịp để những đứa con thể hiện lòng biết ơn và tình yêu với những người Mẹ trên khắp thế giới. Ngày của Mẹ không được quy định cụ thể mà thường được tổ chức vào Chủ Nhật thứ hai của tháng Năm hàng năm. Năm 2021, ngày của Mẹ nhằm vào ngày Chủ Nhật, 09/05/2021.

Ngày của Mẹ là một dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình cảm, tình yêu thương, kính trọng và biết ơn trước những hi sinh, vất vả của Mẹ trong suốt cuộc đời. Có rất nhiều món quà ý nghĩa bạn có thể tặng Mẹ trong ngày này, tuy nhiên trong thời điểm giao mùa như hiện tại cùng tình hình dịch diễn biến phức tạp, một món quà sức khỏe từ hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang sẽ là lựa chọn thiết thực và ý nghĩa dành cho Mẹ.

Để chào đón Ngày của Mẹ 09/05/2021, KGC Cheong Kwan Jang đặc biệt mở bán Hộp quà tặng cao cấp Phúc An Khang - Món quà tặng mẹ với những sản phẩm chiết xuất từ Hồng sâm 6 năm tuổi bổ dưỡng kết hợp cùng các vị thảo dược truyền thống giúp giảm bớt vị đắng của sâm, mang lại hương vị thơm ngon, dễ uống cho Mẹ.
Đặc biệt, tặng kèm Hộp quà là chiếc thiệp Cảm Ơn được KGC Cheong Kwan Jang thiết kế cho dịp lễ này. Nếu như những lời yêu thương ngại ngùng khó có thể nói thành câu, bạn hoàn toàn có thể gửi gắm lời cảm ơn đến Mẹ vào chiếc thiệp nhỏ xinh đầy ý nghĩa này!

Chiếc thiệp với những dòng chữ yêu thương không chỉ là cách bày tỏ mà còn là một kỷ niệm để gia đình cùng nhau lưu giữ lại. Thiệp có tặng kèm 2 thanh sản phẩm Goodbase hồng sâm đào giúp bổ sung năng lượng, tăng cường đề kháng và làm đẹp làn da, đây chắc hẳn sẽ là món quà bất ngờ tuyệt vời dành cho cho Mẹ!

Lưu ý: Hộp quà tặng cao cấp Phúc An Khang tặng kèm thiệp Cảm Ơn Thank-You có giới hạn chỉ 99 bộ cho toàn chương trình.
Thời gian nhận đặt hàng bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 9/5/2021.

 

 

 

Mọi chi tiết về sản phẩm hoặc đặt hàng nhanh xin vui lòng liên hệ Hotline 0937.889.120.
 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên