Loading...

[VIDEO] CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ TẾT 2022 "KHỎE MẠNH TOÀN DIỆN - KHỞI SẮC TÂN NIÊN" CÙNG KGC CHEONG KWAN JANG

Chiến dịch quảng bá: "Khỏe Mạnh Toàn Diện - Khởi Sắc Tân Niên" mang đến thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và sự quan tâm đến những người thân trong gia đình. 

Tết đến xuân về, ai cũng mong muốn được gặp lại người thân, nhìn thấy nhau tươi vui, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang mang đến cho mọi nhà những sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxi hóa, cải thiện tuần hoàn máu,... Là món quà Tết đầy ý nghĩa dành tặng những mối quan hệ thâm tình, trân quý.

 
Khỏe Mạnh Toàn Diện - Khởi Sắc Tân Niên
 
Tết cũng là cơ hội để chúng ta tụ họp, quây quần bên gia đình. Trước là hỏi thăm sức khỏe, sau là gửi những món quà yêu thương đến nhau. Xuân năm nay có hơi khác so với nhiều xuân trước, có khó khăn hơn một xíu, muốn gặp người thân nhiều hơn, lo lắng cho nhau nhiều hơn. 
Là một thương hiệu dành cho sức khỏe mọi nhà, KGC Cheong Kwan Jang rất vui khi được đồng hành với Quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Xuân năm nay, hãy lựa chọn món quà từ hồng sâm dành đến người thân và gia đình của mình. Vừa là một món quà tinh tế, vừa mang lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe của Quý khách hàng.
 
 
Để chào mừng năm mới, KGC Cheong Kwan Jang với nhiều ưu đãi nhằm tri ân khách hàng hiện tại, cũng như chào mừng khách hàng mới. Với nhiều chương trình đặc sắc, cùng vô vàn quà tặng,.. Chúng tôi hy vọng sẽ là một phần nhỏ trong niềm vui mừng năm mới của mọi nhà.
Xem ngay các chương trình ưu đãi Tại đây 

 
Mọi thắc mắc về các chương trình ưu đãi, thông tin sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 093.788.9120
Fanpage: @kgcvina ( https://www.facebook.com/kgcvina)
Email: online.kgcvina@gmail.com
Xin cảm ơn và rất hân hạnh phục vụ Quý khách! 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên