Loading...

Hồng sâm Nhung hươu Cheong Kwan Jang Cheon Nok, sự kết hợp hoàn hảo cho hệ miễn dịch trong mùa COVID-19

 

Với sự lây lan của virus COVID-19 trên khắp thế giới, sự quan tâm của mọi người đối với khả năng miễn dịch cũng như vệ sinh cá nhân để ngăn ngừa lây nhiễm đã tăng lên.

Hệ miễn dịch giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh bằng cách loại bỏ các chất độc hại hoặc các tế bào biến đổi bất thường trong cơ thể. Để tăng khả năng miễn dịch, cơ thể bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ, vệ sinh sát khuẩn và ăn uống các thực phẩm tăng cường miễn dịch hoặc thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

 

 

Trong đó, hồng sâm là một loại thực phẩm chức năng tiêu biểu giúp tăng cường khả năng miễn dịch được sử dụng như một loại thực phẩm và vị thuốc dân gian từ xa xưa. Hồng sâm là loại thực phẩm đã được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng giúp:

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng
  • Cải thiện lưu lượng máu thông qua ức chế kết tập tiểu cầu
  • Cải thiện trí nhớ
  • Ngăn ngừa lão hoá

Tập đoàn KGC (Korean Red Ginseng) với bề dày kinh nghiệm 122 năm đang viết tiếp lịch sử của thương hiệu hồng sâm hàng đầu Hàn Quốc dựa trên chất lượng tuyệt hảo và sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với hồng sâm thương hiệu Cheong Kwan Jang.

 

Cheong Kwan Jang gần đây đã giới thiệu sản phẩm Hồng sâm Nhung hươu Cheon Nok. Choeng Nok có nghĩa “nhung hươu quý giá từ thiên giới”, là sản phẩm được tạo nên bằng cách phối hợp giữa nhung hươu sạch từ New Zealandhồng sâm 6 năm của Hàn Quốc. Để đảm bảo tính an toàn và hợp pháp của sản phẩm, Cheong Kwan Jang chỉ sử dụng những nhung hươu được chính phủ New Zealand bảo lãnh và đã vượt qua quy trình tám bước quản lý nghiêm ngặt của Cheong Kwan Jang.

 

 

 

Hồng sâm Nhung hươu Cheong Kwan Jang Cheon Nok giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch và mang đến trải nghiệm tiện dụng cho khách hàng với các lựa chọn khác nhau. Choen Nok dạng hũ (lọ) là sản phẩm cô đặc chứa nhung hươu và hồng sâm, và Cheon Nok dạng gói nhỏ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

 

Nguồn:
k-health.com
Kgc.co.kr
https://www.youtube.com/watch?v=daIWXzJNee0&feature=emb_logo
https://www.youtube.com/channel/UC-agzIWn3wWFuSC2ShJfz9g

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên