Loading...

Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang tiếp sức tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020

KGC Việt Nam gửi tặng hồng sâm Hàn Quốc như món quà tiếp sức thầy trò HLV Park Hang-seo trên hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020.

Một món quà bất ngờ đã được chuyển từ Hàn Quốc tới tuyển Việt Nam để góp phần tăng cường thể lực cho các thành viên trong giai đoạn dự AFF Cup 2020. 35 cầu thủ và 15 thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển đã nhận được hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang Everytime, chứa đựng tình cảm và sự quan tâm của Tập đoàn nhân sâm Hàn Quốc KGC hàng đầu xứ kim chi.

Thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang từ lâu đã ghi dấu trong lòng người dùng như một biểu tượng thực phẩm sức khỏe của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm được tin dùng hàng đầu của thương hiệu này là hồng sâm dạng gói Everytime - lựa chọn tuyệt vời và tiện lợi để tiếp thêm năng lượng và sức mạnh cho các cầu thủ.

Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe và thể lực cho thầy trò HLV Park.

Món quà sức khỏe lần này góp phần nâng cao tinh thần và thể chất cho "Những chiến binh sao vàng" tại giải đấu diễn ra ở Singapore. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa đựng nét văn hóa Hàn Quốc, vốn rất được đón nhận tại Việt Nam sau thành công của HLV Park những năm qua.

Đại diện Tập đoàn KGC cho biết hồng sâm là món quà hoàn hảo, không chỉ chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ, mà còn gửi gắm lời cảm ơn tới những công lao và sự nỗ lực của HLV Park. Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang đã được chứng minh về độ an toàn khi sử dụng trong thi đấu thể thao, được xem như sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho các cầu thủ bóng đá và nhiều vận động viên thể thao thành tích cao.

HLV Park và KGC có mối quan hệ thâm tình từ cách đây 2 năm. Tháng 12/2019, sau khi trải qua đợt tập huấn tại Tongyeong (Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc), ông cùng các học trò tại tuyển U23 Việt Nam cũng được Tập đoàn KGC gửi tặng hồng sâm thay lời chào từ xứ sở kim chi.

Nhân sâm được mệnh danh là thảo dược quý hiếm, còn được ví như "quà tặng của đế vương" bởi chỉ vua chúa thời xưa mới có đặc quyền sử dụng. Do đó, khi nhận được hồng sâm với thiết kế hiện đại từ KGC, các cầu thủ U23 Việt Nam không khỏi bất ngờ và thích thú.

 

HLV Park cùng các học trò đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

HLV Park chia sẻ: "Tôi rất cảm ơn sự yêu mến và quan tâm của KGC Cheong Kwan Jang dành cho tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các cầu thủ và ban huấn luyện, đặt mục tiêu giành kết quả cao nhất tại giải đấu lần này".

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Nhân sâm và hồng sâm Hàn Quốc rất được yêu thích tại Việt Nam. Đây là món quà ý nghĩa, thường được tôi dành tặng những người thân yêu mỗi dịp lễ, Tết. Chúng tôi rất cảm kích vì món quà đặc biệt, chứa định tình cảm của KGC Việt Nam và đất nước Hàn Quốc".

Tuyển Việt Nam đang tập luyện và thi đấu tại Singapore trong khuôn khổ AFF Cup 2020. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Park giành chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào. Tiếp đó, toàn đội thắng đậm Malaysia với tỉ số 3-0 vào tối ngày 12/12. Sau đó, Việt Nam lần lượt hòa Indonesia 0-0 và thắng Campuchia 4-0. Hiện tuyển Việt Nam đang đứng thứ Nhì bảng B và chuẩn bị bước vào trận bán kết lịch sử với đối thủ quen thuộc Thái Lan sẽ được diễn ra vào 23/12/2021.

Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏẻ tiếp sức cho tuyển Việt Nam.

Nguồn: Chosun Sports, Zing News, VNExpress.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên