Loading...

Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang đồng hành Shinhan Bank VIP Event

Ngày 18/12/2020 vừa qua, Thương hiệu Hồng Sâm Số 1 Thế giới KGC Cheong Kwan Jang đã vinh dự đồng hành cùng Ngân hàng Shinhan trong sự kiện thường niên dành riêng cho khách hàng VIP tổ chức tại Hội sở Ngân Hàng – Mplaza 39 Lê Duẩn, Quận 1.

 

Khu trưng bày những sản phẩm được yêu thích nhất của Thương Hiệu Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang

Trải nghiệm dùng thử các sản phẩm hồng sâm tại sự kiện

Trải nghiệm dùng thử các sản phẩm hồng sâm tại sự kiện

Tại sự kiện, Đội ngũ tư vấn của Hồng sâm Cheong Kwan Jang có cơ hội giới thiệu đến Quý khách hàng VIP của Shinhan Bank những sản phẩm hồng sâm tốt nhất của thương hiệu được sản xuất từ nhân sâm trồng đủ 6 năm tuổi, vốn được xem là loại sâm có hàm lượng dưỡng chất đủ độ “chín” và bổ dưỡng nhất cho sức khỏe. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và mua sắm sản phẩm trực tiếp tại sự kiện với tổng giá trị giao dịch được ghi nhận lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài ra, cũng trong sự kiện này, KGC Cheong Kwan Jang đã giới thiệu đến quý khách hàng Bộ Quà Tặng Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC.

Các Bộ Quà Tặng Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC Cheong Kwan Jang gồm có: Phúc An Khang, Lộc Vượng Tài và Thọ Trường Xuân.

Chi tiết tham khảo tại: https://kgcvina.com/collections/bo-qua-tang-hong-sam-cao-cap 

Với thiết kế sang trọng cùng bộ sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên trong gia đình, Bộ Quà Tặng Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC là một lựa chọn giàu ý nghĩa và thiết thực để gửi tặng người thân và đối tác trong dịp Tết đến xuân về, thay cho lời chúc sức khỏe dồi dào để tận hưởng cuộc sống thịnh vượng và chinh phục những mục tiêu trong năm mới.

Đại diện từ phía Công ty TNHH JM Korea Việt Nam – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang tại Việt Nam, trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ, cũng như những phản hồi tích cực về sản phẩm. Trân trọng cảm ơn Ngân hàng Shinhan Bank đã tạo điều kiện kết nối, hỗ trợ để Công ty có cơ hội quý giá được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp đến quý khách hàng tại sự kiện.

Kính chúc Ngân hàng Shinhan Bank cùng quý khách hàng một năm mới Sức Khỏe và Thịnh Vượng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên