Loading...

Hồng Sâm Hàn Quốc KGC Cheong Kwan Jang tham dự Triển lãm VietRF tại SECC

Thương hiệu Hồng Sâm Số 1 Thế giới KGC Cheong Kwan Jang rất vinh hạnh nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của tất cả khách hàng đã ghé thăm và tham quan Triển Lãm Vietnam International Retail Tech - Franchise Show & Coffee Pavillion tại Trung Tâm Triển Lãm SECC.

Gian hàng của Thương Hiệu KGC Cheong Kwan Jang tại triển lãm VietRF - SECC

Khu vực trưng bày  sản phẩm của Thương Hiệu KGC Cheong Kwan Jang tại triển lãm VietRF - SECC

 

Triển lãm VietRF thu hút hàng trăm gian hàng tham dự

Tại sự kiện, Đội ngũ tư vấn của Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang đã có cơ hội giới thiệu trực tiếp đến khách hàng về thương hiệu và các sản phẩm hồng sâm. Hồng sâm Cheong Kwan Jang có lịch sử lâu đời hơn 120 năm, được chính quyền Joseon (tên cũ của Đại Hàn Dân Quốc) thành lập để phân biệt với hàng giả mạo, kém chất lượng trên thị trường. Cheong Kwan Jang chỉ sử dụng nguồn nhân sâm đủ 6 năm tuổi được nuôi trồng tại các trang trại đạt chuẩn về điều kiện thổ nhưỡng và kỹ thuật trồng sâm. Đây chính là hai lý do mà hồng sâm Cheong Kwan Jang được giới sành sâm người Việt gọi là "Sâm Chính Phủ".

Đội ngũ tư vấn của Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang đang giới thiệu các kênh bán hàng chính thức trên các sàn TMĐT cho khách hàng

Triển lãm VietRF diễn ra vô cùng thuận lợi đem lại những thông tin bổ ích và cập nhật những xu hướng mới cho thị trường Việt Nam

Khách hàng có cơ hội mua sắm sản phẩm trực tiếp và được tư vấn chi tiết về các thông tin cần thiết khi muốn đăng ký trở thành đại lý phân phối chính thức của thương hiệu hồng sâm Hàn Quốc KGC Cheong Kwan Jang tại sự kiện.

Đại diện từ phía Công ty TNHH JM Korea Việt Nam – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang, trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ, cũng như những phản hồi tích cực về sản phẩm tại Triển Lãm Vietnam International Retail Tech - Franchise Show & Coffee Pavillion tại Trung Tâm Triển Lãm SECC.

 

 

 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên