Loading...

[Đặc biệt Ngày của Mẹ] MẸ LÀ NHẤT, NGẠI CHI BÀY TỎ

MẸ LÀ NHẤT, NGẠI CHI BÀY TỎ?

Tháng 5 là tháng của một trong những người đặc biệt nhất của đời bạn – Người phụ nữ đã làm nên ngàn điều kỳ diệu cho bạn, yêu thương bạn, chăm sóc bạn, bảo vệ bạn, cùng bạn trưởng thành. Chào đón ngày của Mẹ cùng Cheong Kwan Jang, vì: “Mẹ là nhất!”

Mẹ là Nhất, ngại chi bày tỏ.

Ngày của Mẹ hay còn gọi là Mother’s Day trong tiếng Anh là dịp để những lời yêu thương được thể hiện đến Mẹ dễ dàng, tôn vinh những người Mẹ trên khắp thế gian. Một sự thật thú vị là Ngày của Mẹ không có ngày cố định cụ thể mà được thế giới quy ước chung lấy ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng Năm hằng năm làm Ngày của Mẹ.

Ngày của Mẹ năm 2021 đúng vào ngày 9/5. Nhân dịp đặc biệt này, hãy để KGC Cheong Kwan Jang cùng bạn dành tặng Mẹ món quà sức khỏe ý nghĩa và thiết thực, đó là Hộp quà tặng hồng sâm cao cấp “Phúc An Khang” kết hợp tinh chất hồng sâm pha sẵn dịu nhẹ Everytime Balance giúp bồi bổ sức khỏe tuyệt vời và nước tặng lực hồng sâm Won KGC loại gói có chứa các loại thảo dược quý truyền thống, hương vị thơm ngon dễ uống.

 

Ngoài ra, đi kèm với hộp quà sang trọng, đẳng cấp là bộ quà tặng đặc biệt từ hồng sâm Cheong Kwan Jang, bao gồm thiệp mừng “Thank You” cùng sản phẩm Goodbase hồng sâm Đào, giúp bổ sung năng lượng, tăng cường đề kháng, làm đẹp làn da, giúp Mẹ luôn khỏe đẹp và giàu năng lượng!

 

 

 


 

Sản phẩm có giới hạn chỉ 99 bộ cho toàn chương trình.

Thời gian bắt đầu nhận đặt hàng từ 28/4/2021 đến hết ngày 9/5/2021
Mọi chi tiết về sản phẩm hoặc đặt hàng nhanh xin vui lòng liên hệ Hotline 0937889120.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên