Loading...

Cùng bạn tạo nên KGC Cheong Kwan Jang Brand Day – Bình chọn ngay, nhận quà liền tay!

Cheong Kwan Jang là thương hiệu duy nhất có nguồn gốc từ chính phủ, nay trực thuộc Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc KGC, Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang sở hữu bề dày lịch sử hơn 120 năm, là thương hiệu nhân sâm hàng đầu thế giới (do Euromoniter bình chọn). KGC Cheong Kwan Jang kết hợp tinh hoa truyền thống của nghề sâm Hàn Quốc với công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra đời các dòng sản phẩm Hồng Sâm đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng, trong đó có rất nhiều sản phẩm được yêu mến và tin dùng tại Việt Nam từ nhiều năm nay, tiêu biểu có thể kể đến Tinh chất Hồng sâm pha sẵn Everytime, Cao hồng sâm cô đặc Extract hay dòng sản phẩm Goodbase trẻ trung năng động...

Với mong muốn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cho Quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt chặn đường qua, KGC Cheong Kwan Jang quyết định chọn một Ngày Thương Hiệu - Brand Day, ngày của rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc quyền chỉ có trên website chính hãng KGCVINA.COM

Brand Day là ngày ưu đãi dành cho tất cả mọi người, vì vậy KGC Cheong Kwan Jang muốn được lắng nghe Quý khách hàng, cùng các bạn tạo nên tạo nên ngày này!

Bạn thích Brand Day của chúng ta sẽ là ngày 6 hay 16 hằng tháng để tận hưởng các sản phẩm chế biến từ hồng sâm 6 năm tuổi với giá đặc biệt cực hời??? Bình chọn ngay tại bài viết fanpage chính thức của KGC Cheong Kwan Jang.

Lựa chọn nào của bạn cũng nhận được món quà may mắn từ KGC cheong Kwan Jang là 01 voucher giảm giá 10% cho đơn hàng. Nhanh tay vote ngay giúp KGC Cheong Kwan Jang bình chọn 1 ngày bạn nhé!!!

Có thể bạn sẽ thắc mắc SỐ 1 và SỐ 6 trong 2 lựa chọn có ý nghĩa gì?
Bật mí với bạn rằng:
** Số 1 tượng trưng cho "Thương hiệu hồng sâm SỐ 1 thế giới" do Euromonitor bình chọn.
** Số 6 tượng trưng cho hồng sâm 6 năm tuổi - một trong những yếu tố làm nên chất lượng của KGC Cheong Kwan Jang.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên