Loading...

Hồng Sâm Linh Đan Viên Thuốc Bổ Đến Từ Thiên Nhiên

Viên Hồng Sâm Linh Đan là một sản phẩm thảo dược quý hiếm với thành phần chính là hồng sâm một loại thảo dược có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa thành phần bột chiết xuất từ nhung hươu, làm tăng thêm giá trị sức khỏe và tác động tích cực cho cơ thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lợi ích và công dụng cùng các thành phần tạo nên Viên Hồng Sâm Linh Đan.

Hồng Sâm Linh Đan chứa chiết xuất hồng sâm cao cấp, bột nhung hươu New Zealand ngoài ra còn các thảo dược quý: đương quy, sơn thù du, nấm thượng hoàng là món quà thượng hạng và sang trọng, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. "Chứa sức mạnh từ truyền thuyết trăm năm" Viên Hồng Sâm Linh Đan là những viên thuốc quý dành cho Hoàng Đế, được đặt trong hộp gỗ sang trọng, kiểu dáng giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại. Mỗi viên “đan” được đặt riêng biệt trong 1 hộp trụ tròn. Thân hộp chạm khắc các họa tiết nổi xen kẽ nhau giúp cố định các viên đan ở đúng vị trí, tránh tình trạng móp, méo khi di chuyển.

Công dụng nổi bật

- Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi.

- Thúc đẩy chức năng não bộ và trí nhớ.

- Chống oxy hóa mạnh mẽ và chống lão hóa.

- Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cải thiện tình trạng thiếu máu.

- Giúp cải thiện các bệnh về da, giúp làn da hồng hào.

- Đào thải độc tố, mát gan, bổ thận.

- Đặc biệt phục hồi bản lĩnh phái mạnh.

Đối tượng sử dụng

- Những người mắc bệnh tim mạch; huyết áp; suy gan, thận nên dùng sản phẩm viên hồng sâm linh đan để giảm thiểu tình trạng bệnh.

- Viên hồng sâm linh đan có tác dụng tốt với những người có hệ tiêu hóa kém.

- Người bị mệt mỏi, stress, căng thẳng trong công việc.

- Bước sang tuổi 30 thời kỳ da dẻ bắt đầu bị lão hóa.

Thành phần và hàm lượng

Bột Hồng sâm Hàn Quốc (Thiên sâm) 6 năm tuổi 34%, Bột Tinh chất chiết xuất Hồng sâm Hàn Quốc (Thiên sâm) 6 năm tuổi 2%, Bột Nấm thượng hoàng, Bột chiết xuất nhung hươu, Đương quy Hàn Quốc, Bột đậu nành, Glycerin, Bột chiết xuất quả Sơn thù du , Bột chiết xuất Nấm kim châm & Dextrin, Bột Địa hoàng, Mật ong, Hương vị thảo dược tự nhiên (hương thảo mộc).

Viên Hồng Sâm Linh Đan đại diện cho một loại thảo dược truyền thống với tiềm năng cải thiện sức khỏe và tăng cường chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng nó nên được thực hiện một cách cân nhắc và thông qua sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế. Bằng cách kết hợp sử dụng viên hồng sâm với lối sống lành mạnh, bạn có thể tận dụng tốt nhất những lợi ích mà loại thảo dược này mang lại.

Tham khảo ngay giá sản phẩm Viên Hồng Sâm Linh Đan với giá vô cùng ưu đãi.