Loading...

Hồng sâm Cheong Kwan Jang được bình chọn là “Thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất” năm 2020 (KMAC)

Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc Korea Ginseng Corp. (KGC) cùng thương hiệu Hồng sâm Cheong Kwan Jang trực thuộc tập đoàn được khách hàng Hàn Quốc bình chọn là “Thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2020” trong danh mục thực phẩm chức năng từ hồng sâm, tính theo điểm số Korea Net Promoter Score (KNPS) do Hiệp hội Quản lý Hàn Quốc (KMAC) tổ chức. Tính cả năm 2020, thương hiệu hồng sâm Cheong Kwan Jang đã đạt hạng Nhất suốt 8 năm liên tiếp.

Nhà máy của KGC được công nhận là nhà máy chế biến nhân sâm lớn nhất thế giới

Tại Hàn Quốc, Cheong Kwan Jang được xem là thương hiệu đại diện cho ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ hồng sâm, được công nhận sở hữu các sản phẩm “hồng sâm cao cấp”, chiếm thị phần “áp đảo” khoảng 70% thị trường hồng sâm tại Hàn Quốc. Hiện nay, Cheong Kwan Jang đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, và cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Đông, góp phần nâng cao vị thế của hồng sâm Hàn Quốc trên trường quốc tế.

Theo chân Lee Min Ho "vi hành" Nhà máy chế biến hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang

Lý do Hồng sâm Cheong Kwan Jang liên tục được người tiêu dùng Hàn Quốc yêu thích và tin dùng trong nhiều năm liền nằm ở chất lượng nguồn nhân sâm nguyên liệu và tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản xuất được đảm bảo ở mức cao nhất. Tập đoàn KGC chỉ sử dụng nguồn nhân sâm đủ 6 năm tuổi, được tuyển chọn từ các trang trại ký hợp đồng sở hữu điều kiện thổ nhưỡng phù hợp. Từ khâu chuẩn bị đất trồng đến khi thu hoạch nhân sâm và đưa vào nhà máy chế biến thành thành phẩm, toàn bộ quá trình này được kiểm soát nghiêm ngặt với 7 lần kiểm tra và hơn 290 hạng mục an toàn, luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên