Loading...

CÙNG ĐÓN SẢN PHẨM MỚI – GIA ĐÌNH ĐẦY NIỀM VUI

Thương hiệu Hồng sâm Cheong Kwan Jang (KGC) vừa cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới đa dạng nhiều đối tượng. Những sản phẩm được chiết xuất từ củ sâm 6 năm tuổi, tuyển chọn kỹ lưỡng, được kiểm soát nghiêm ngặt với 7 lần kiểm tra chất lượng, mục tiêu là mạng đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Những sản phẩm mới từ Hồng sâm lần này sẽ phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình bạn. Hãy tham gia “Cùng đón sản phẩm mới – Gia đình đầy niềm vui” nhanh tay đặt mua các sản phẩm mới. để nhận được ưu đãi chương trình giảm giá 10% khi mua 2 sản phẩm bất kỳ nhé.

Chương trình áp dụng từ ngày 15/3/2021 đến 31/3/2021.

Khách hàng đặt mua online qua website hoặc gọi trực tiếp đặt hàng hotline: (+84) 0937 889 120 sẽ được giảm ngay 10% khi mua 2 sản phẩm bất kỳ.

Áp dụng cho 3 sản phẩm mới: Nước Hồng Sâm Goodbasse dành cho trẻ em, Thạch Hồng Sâm KGC dành cho phụ nữ Hwa Ae Rak Innergetic, Tinh Chất Hồng Sâm Cô Đặc Extract Balance 200G

NƯỚC HỒNG SÂM GOODBASE DÀNH CHO TRẺ EM

Nước Hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em đang trong độ tuổi phát triển được kết hợp giữa hồng sâm 6 năm tuổi và nước chanh cô đặc, tạo nên sản phẩm hợp với khẩu vị trẻ nhỏ.

THẠCH HỒNG SÂM KGC DÀNH CHO PHỤ NỮ HWA AE RAK INNERGETIC

Thạch Hồng sâm Innergetic sản xuất từ thạch trái cây thơm mát giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi, detox cơ thể phụ nữ một cách tuyệt vời.

TINH CHẤT HỒNG SÂM CÔ ĐẶC EXTRACT BALANCE 200G

Sản phẩm được chết biến từ 100% sâm tươi 6 năm tuổi được chiết xuất, cô đặc với bí quyết 100 năm. Giúp tăng sinh lực, cải thiện trí nhớ, thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch. Sản phẩm tiêu biểu của Cheong Kwan Jang

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên